Unglingsárin fela í sér mörg tækifæri til náms og þroska en einna helst fara nemendur að hugsa meira abstrakt og rökrétt. Unglingar geta einnig hugsað á heildstæðari hátt. Þannig er hægt að vinna með stærðfræðileg verkefni sem krefjast meira af nemendum. Hér er nokkur verkefni sem nýtast vel í kennslu unglinga.

Samvinnuþraut sem reynir á rökhugsun, útsjónarsemi og skilning á prósentum og hlutföllum. Kennari klippir út hverja vísbendingu fyrir sig og nemendur þurfa að finna út í hvaða röð vísbendingarnar eiga að vera til að geta leyst þrautina.

Skemmtileg þraut þar sem unnið er með reikniaðgerðirnar fjórar ásamt svigum og ekki má gleyma að huga að forgangsröð aðgerða.

Rannsóknarverkefni á rúmmáli þrívíðra forma sem hentar nemendum á unglingastigi grunnskóla og jafnvel á framhaldsskólastigi. Verkefnið er þýtt og aðlagað úr verkefninu Calculating Volumes of Compound Objects sem finna má á vefnum http://map.mathshell.org.
Verkefnið er hugsað sem námsmatsverkefni en á þessari slóð má finna verkefnið á ensku með ítarlegum kennslu- og matsleiðbeiningum: https://www.map.mathshell.org/download.php?fileid=1764.

Fjármálafræðslu verkefni fyrir nemendur á unglingastigi. Í verkefninu skoða nemendur launaseðla og hvað felst í því að vera í launaðri vinnu. Unnið er með ýmis hugtök sem tengjast launum og mikilvægi þess að skoða vel kjarasamninga.
Velkomin til starfa – verkefnalýsing
Launaseðill – verkefni
Velkomin til starfa – Viðmið um árangur

Rúmfræðiverkefni þar sem unnið er með reglu Pýþagórasar, píramída, keilu og hornasummu þríhyrninga.
Rúmfræðiverkefni – verkefnalýsing
Rúmfræðiverkefni – Viðmið um árangur

Hér er verkefni þar sem nemendur fá tækifæri til þess að skoða kostnaðinn sem fylgir því að taka bílpróf og kaupa bíl.
Komdu á rúntinn – glærukynning
Komdu á rúntinn – viðmið um árangur

Í þessu verkefni skoða nemendur Perluna og rúmfræði hennar en lokaafurð verkefnisins er líkan af Perlunni.

Þessi ratleikur inniheldur 10 stöðvar en á stöðunum framkvæma nemendur ýmis verkefni og leysa þrautir.

Þetta verkefni byggir á þrautalausn og er hægt að leysa á mismunandi hátt.

Þetta er skemmtilegur leikur sem fær nemendur til þess að tala saman og hugsa.

Skemmtilegur ísbrjótur sem reynir á samvinnu